มานะ ดีเวลลอปเม้นท์ เผยความต้องการบ้านเดี่ยวโซนรังสิตยังมีต่อเนื่อง ลุยเปิดตัว “บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3” โครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blissful life: จุดเริ่มต้นความสำเร็จของชีวิต” โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์ “Modern British Luxury” อันมีอัตลักษณ์แห่งศิลปะที่งดงาม เหนือกาลเวลา พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการ “บ้าน” ที่สะท้อนความเป็นตัวตน เรียบหรู ทันสมัย และความสำเร็จ บนความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยราคาเริ่มต้น 8 – 12* ล้านบาท เตรียมจัดงานเปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก ในวันที่ 7 – 8 ตุลาคมนี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นแน่น คาดภายในสิ้นปี 2566 สามารถสร้างยอดขายได้ 80% ของการเปิดขายเฟสแรก

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพของประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโซนรังสิต ได้แก่ โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต-คลอง 3 ผนวกกับปัจจุบันทำเลนี้ค่อนข้างมีศักยภาพเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้งมอลล์, โรงเรียน, โรงพยาบาลอีกทั้งระบบการคมนาคมที่เชื่อมต่อถนนและทางด่วนหลายสาย อาทิ ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ทางพิเศษอุดรรัถยา,  ดอนเมืองโทลเวย์ จึงสามารถเดินทางเข้าสู่กลางเมืองได้ตามต้องการ รวมถึงการขยายตัวของรถไฟฟ้า ได้แก่ สายสีแดง ส่วนต่อขยายบางซื่อ-รังสิต, สายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา และที่อยู่ในระหว่างดำเนินโครงการ สายสีชมพู ส่วนต่อขยายแคราย-มีนบุรี ประกอบกับดีมานด์ของกำลังซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทฯ จึงตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3 (BARANEE BLISS RANGSIT – KLONG 3) บ้านเดี่ยว-บ้านแฝดสไตล์ Modern British Luxury มูลค่าโครงการรวม 1,270 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 8 – 12* ล้านบาท

“โครงการนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Blissful life: จุดเริ่มต้นความสำเร็จของชีวิต” ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เพื่อตอบโจทย์กำลังซื้อที่หลากหลาย โดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยนวัตกรรมระบบการก่อสร้างทันสมัย อาทิ หลังคาทรงสูงพร้อมช่องระบายความร้อนใต้หลังคา วัสดุก่อสร้างจากแบรนด์ชั้นนำมาตรฐานสากล พร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในตัวบ้านที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต มากไปกว่านั้นเรายังคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม ดังนั้นบ้านทุกหลังจึงได้รับการติดโซลาร์เซลล์ เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดและลดค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกบ้าน โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ที่ต้องการบ้านที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตน เน้นพื้นที่ใช้สอย มีความเป็นส่วนตัว ทั้งกลุ่มคนโสด, กลุ่มครอบครัว หรือครอบครัวขยาย เป็นต้น”               

ด้าน นายอภิชาติ รักช้าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานะ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับโครงการ บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3 นอกจากความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพอย่างสมบูรณ์แบบของโซนรังสิต บริษัทฯ ยังตั้งใจพัฒนาโครงการฯ ให้มีความแตกต่างด้วยการวางผังโครงการให้มีบ้านหลายแบบอยู่ใกล้กัน เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่หมู่บ้านในอังกฤษจริงๆ ในขณะที่การดีไซน์เป็นสไตล์ Modern British Luxury สะท้อนให้เห็นถึงความเรียบหรู เหนือกาลเวลา บนความคุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blissful life: จุดเริ่มต้นความสำเร็จของชีวิตมีจำนวนทั้งหมด 147 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 33-3-93 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,270 ล้านบาท ด้านการดีไซน์ถูกออกแบบสไตล์ Modern British Luxury ที่สะท้อนเรื่องราวอัตลักษณ์แห่งศิลปะ อันงดงาม เหนือกาลเวลา ตามแบบฉบับเมืองอังกฤษ ผสมผสานเข้ากับงานออกแบบทุกพื้นที่ใช้สอย เพื่อตอบรับบริบทการใช้ชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด กับไฮไลท์เด็ด Double volume และช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มให้ตัวบ้านมีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยมีให้เลือก 4 แบบตามความต้องการ ได้แก่ แบบ ST. IVES บ้านแฝด ขนาดที่ดิน 40-58 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 150-170 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบ SKIPTON บ้านแฝด ขนาดที่ดิน 44-59 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180-190 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบ Northwich บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 52-81 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ แบบ Richmond บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 68-106 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

ภายในโครงการฯ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับกับ Blissful Clubhouse ที่ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหน้า มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สระเด็ก และ Jacuzzi อีกทั้ง ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ, ห้องสตีม, Co-working space, Lobby รวมถึงสวนสวยขนาดใหญ่ Blissful Garden ที่มีการแบ่งพื้นที่ใช้งานไว้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Edible Garden, Secret Garden, Playground, Chess Field, Walk-way track และที่ขาดไม่ได้คือการดูแลความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้อง CCTV 24 ชั่วโมง และควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Access Control

ภายนอกโครงการล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ Future Park & Zpell, Big C, Lotus, Makro, Market Village ฯลฯ สถาบันการศึกษา ได้แก่  ม.รังสิต, ม.กรุงเทพ, ม.ธรรมศาสตร์ ฯลฯ โรงพยาบาล ได้แก่ รพ.ธัญบุรี, รพ.เอกปทุม, รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นต้น ด้านการเดินทางสะดวกสบายกับทุกเส้นทางที่เชื่อมต่อสู่ชีวิตเมืองด้วยถนนหลัก 2 เส้นทาง ถนนรังสิต – นครนายก และถนนบางขันธ์ – คลองหลวง ใกล้กับถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ดอนเมืองโทลเวย์, ทางด่วนบางปะอิน, สนามบินดอนเมือง, รถไฟฟ้าสายสีแดง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว เป็นต้น

สำหรับแผนการตลาด นายอภิชาติ กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันโครงการนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างเฟสแรก และเราวางแผนสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมเปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 7 – 8 ตุลาคม ซึ่งความพิเศษสำหรับผู้ที่มาจองบ้านในงานจะได้รับสิทธิ เลือกแปลงพิเศษทำเลดีใกล้คลับเฮ้าส์ก่อนใคร โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้ 80% ของการเปิดขายเฟสแรกอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3 บ้านที่จะทำให้ทุกวันของคุณเป็นพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เตรียมพบกันที่งาน เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก เพื่อเลือกเป็นเจ้าของบ้านด้วยราคา 8 – 12* ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ในวันเสาร์ที่ 7 - วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.manadevelopment.co.thสอบถามเพิ่มเติมทางไลน์ @BARANEE หรือโทร. 02 111 0999